8 วิธีการก่อสร้างบ้านสำเร็จรูป Pre-Fab



วันนี้ Twwo Décor ขอเปิดเผยวิธีการก่อสร้างบ้านสำเร็จรูป Pre-Fab ด้วยเทคนิคการก่อสร้างที่เป็นมาตรฐาน รวดเร็ว แข็งแรง ไร้กังวลเรื่องฝุ่น เสียง และน้ำรั่ว ด้วย 8 ขั้นตอนง่ายๆ ที่แตกต่างและทำให้ลูกค้าไว้วางใจการให้บริการออกแบบและก่อสร้างของ Twwo Décor เป็นอย่างมาก
.

1.เสาเข็ม
สำคัญสำหรับการก่อสร้างมากๆ หากสร้างบ้านโดยไม่มีการลงเสาเข็ม ไม่ว่าจะเป็นบ้านเหล็กหรือบ้านปูน ในระยะยาว งานเข้าแน่ๆ เพื่อไม่ให้ลูกค้าของเราต้องปวดหัวกับปัญหา บ้านทรุดตัว ผนังแตกร้าว ระดับพื้นไม่เท่ากัน เราจึงเลือกใช้เสาเข็มเหล็ก ทำให้งานของเราแข็งแรง รวดเร็ว ด้วยระยะเวลาลงเสาเข็มทั้งหมดเพียง 1 วันเท่านั้น




2.เสาและคานเหล็ก
เพื่อกำหนดระดับพื้นบ้านจะมีการออกแบบเสาและคานเหล็กเพื่อรับน้ำหนักโครงสร้างอาคารทั้งหมด มั่นใจเรื่องความแข็งแรง
ระยะเวลาการทำเสาคาน รวมทารองพื้นกันสนิมและทาสีจริง 2 วันเท่านั้น




3.โครงสร้างผนัง Light guage steel
โครงสร้างผนังเหล็กสำเร็จรูปที่เป็นที่นิยมในต่างประเทศ ออกแบบคำนวณและประกอบจากโรงงาน ลดระยะเวลาการก่อสร้างได้ 10 เท่าของระบบการก่อสร้างแบบเดิมๆ (ก่ออิฐ) ทำให้ลูกค้างานก่อสร้างที่มีคุณภาพ ไม่ต้องกังวลเรื่องการรับน้ำหนัก ทนทาน ระบบการก่อสร้างแบบนึจึงเป็นที่นิยมในประเทศพัฒนาแล้ว อาทิเช่น ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา มาร่วม 30 ปี เนื่องจากมีความแม่นยำสูงกว่าการพึ่งพาฝีมือช่าง




4. ผนังชั้นที่1
เราติดตั้งผนังภายนอกทั้งหมด 2 ชั้น โดยผนังชั้นที่หนึ่งติดตั้งเพื่อรองรับแผ่นกันน้ำ หมดปัญหาน้ำรั่วซึม ตามความเชื่อเก่าๆของการก่อสร้างระบบแห้ง ด้วยการออกแบบและเทคนิคการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน กันน้ำ 100%


5.แผ่นกันน้ำคือ A Must
ในการก่อสร้างระบบแห้ง แผ่นกันน้ำคือสิ่งปกป้องน้ำ ความชื้น ฝุ่นละอองไม่ให้เข้าไปสูงตัวบ้าน ในส่วนนี้ต้องมีเทคนิคในการห่ออาคารแบบพิเศษและมีForeman คอยตรวจตราเป็นอย่างดี


6.Finishing Wall ผนังตกแต่งเพื่อความสวยงาม อาจเลือกเป็นผนังเรียบหรือมีลาย ตามที่รสนิยมและงบประมาณของลูกค้า


7.ทาสีภายนอกตามคอนเซป


8.เก็บรายละเอียดงานเพื่อส่งมอบ
ระยะเวลาทั้งกระบวนการก่อสร้าง 30 วัน



ติดต่อเพื่อรับคำปรึกษา :
095-585-9431
sales@twocreativesdecor.com
http://www.twwodecor.com
http://www.facebook.com/twwodecor
LINE OA @twwodecor

#twwodecor #บ้านสำเร็จรูป #รับเหมาก่อสร้าง #บ้านเหล็กสำเร็จรูป #บ้าน #รับสร้างบ้าน เหล็ก #tinyhouse #Lightguagesteel #homesolutions #seniorliving #บ้านผู้สูงวัย #รับตกแต่งภายใน

ความคิดเห็น